เกมใหม่ เมษายน 2022 พบกับเกมออกใหม่ เกมวางขายเดือนเมษายน อีกหนึ่งเดือนแห่งปีใหม่ไทย สำหรับวันหยุดยาว มีเกมไหนน่าเล่นกันบ้าง

เกมใหม่ เมษายน 2022 ใกล้จะถึงวันเทศกาลใหญ่ อีกหนึ่งเทศกาล ที่คนไทยนั้นต่างตั้งตารอคอยเป็นพิเศษ สงกรานต์ วันหยุดยาว ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ ที่ไม่รู้จะออกไปเล่นน้ำที่ไหน หาเกมเล่นอยู่บ้านสบายใจ มาดูกันว่า เหล่าเกมออกใหม่เดือน เมษายน 2022นี้ มีเกมอะไรกันบ้าง

เกมใหม่ เมษายน 2022 เดือนนี้ก็เป็นอีกเดือนนึง สำหรับเกมเมอร์ชาวไทย ที่จะได้เฮกันอย่างเต็มที่ เพราะวันหยุดยาวของช่วงเทศกาล ปีใหม่ไทยอย่างสงกรานต์ ใกล้เข้ามาถึงแล้ว บางท่านอาจ ลาหยุดยาว และเดือนนี้ก็มีเกมใหม่ๆ ออกมาต้อนรับ รอคอยให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่ไม่ได้อยากออกไปเล่นน้ำที่ไหน ได้หาจับจองกันเป็นเจ้าของ วันนี้ทางเรา Torrify นั้นจะพาคุณไปพบกับ เหล่าเกมออกใหม่ที่กำลังวางขาย

พร้อมไปดูด้วยกันว่า มีเกมใหม่ไหนบ้าง ที่จะวางขายใน เดือนแห่งวันหยุดยาวนี้ จะมีเกมถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ที่พร้อมจะหามา ไว้เล่นแบบเต็มที่ในวันหยุดยาว สงกรานต์แบบนี้ ทางเราจะพร้อมพาคุณ เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังสนใจ อยากหาเกมใหม่ๆ มาเข้าสต็อคหรือ คอลเลคชั่นส่วนตัวของคุณ เต็มที่กับการเล่นได้อย่างเต็มที่ หากกำลังมองหา เกมไว้เล่นตอนสงกรานต์ กันอย่างเต็มที่ ลองมาดูกัน ว่าเกมไหนบ้างน่าสนใจและ ไม่ควรพลาดกับการซื้อไว้เล่น

เกมใหม่ เมษายน 2022 LEGO Star Wars: The Skywalker Saga – เกมออกใหม่

หลังจากเลื่อนมานาน หลายทีแล้ว ในที่สุดนั้น เกมใหม่อย่าง LEGO Star Wars: The Skywalker Saga ก็ได้ออกวางจำหน่ายเป็นทางการแล้ว

เป็นเกมภาค ต่อผจญภัย ของ Starwar ภาคต้นฉบับ มาดัดแปลงให้ ทุกตัวละครกลายเป็นตัวต่อ Lego พร้อมเพิ่มฉาก Skit มากมายที่สร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าเกมเมอร์ และแฟน ๆ หากเป็น แฟนสตาร์วอร์ และเป็นแฟนเลโก้ตัวยง คุณต้องไม่พลาด วันสงกรานต์หยุดยาว แต่หากเป็นเกมเมอร์ ที่ชอบมองหา เกมสนุกๆเล่น ต้องบอกเลยว่า อยากให้ลองเล่น ดูไม่แน่อาจติดใจ จนใช้เวลาวันหยุด

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga วางจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

เกมใหม่ เมษายน 2022

Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition – เกมเก่า Remaster ใหม่

หากชื่นชอบ เกม RPG คลาสสิก แบบ รีมาสเตอร์ เกมนี้ คุณเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่ควรพลาด

Chrono Cross: The Radical Dreamers คือเกม RPG ที่เปิดตัว Play Station  ที่ได้รับการรีมาสเตอร์ ให้กราฟิกดู สวยสมทันสมัย กันมากยิ่งขึ้น สวยงามมากขึ้น 5 ฉากซีเรียสในเกม

เกมเวอร์ชัน Remaster มีการแก้ไข โมเดลสามมิติ ให้มีความละเอียดสูง และรีดีไซน์ (ออกแบบใหม่) ตัวละครบางคน เพื่อไม่ให้ดูตกยุค พร้อมปรับปรุง Quality-of-Life และเพิ่มระบบหลายอย่าง ให้การเล่นเกมมี ความสะดวกสบาย และสนุกสนานกว่าเดิม

Chrono Cross: The Radical Dreamers วางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

The House of the Dead: Remake (Switch) – เกมเก่า Remake ใหม่

เกมสยองขวัญ Survival สุดคลาสสิค และแถมเป็น ตู้เกมอาร์เคด สุดฮิตในช่วงยุค 80-90s

The House of the Dead: Remake คือเกมยิงซอมบี้แบบ Rail Shooter ยอดนิยมในยุค 1990 ของ SEGA ที่ถูกสร้างใหม่ทั้งหมดด้วย Unreal Engine โดยแม้ระบบเกมเพลย์มี การปรับปรุงบางส่วนให้ดูทันสมัย ตามมาตรฐานตามเกมยุคปัจจุบัน แต่ทีมพัฒนาสัญญา ว่าบรรยากาศของ เกมยังคงไว้กลิ่นอายความคลาสสิกเหมือนเดิม โหลดเกมส์

The House of the Dead: Remake วางจำหน่ายวันที่ 7 เมษายนนี้ บนระบบ PC

Nintendo Switch Sports- เกมออกใหม่

เกมกีฬาพาเพลินที่เคย ได้รับ ความนิยมอย่างมากใน Nintendo Wii กลับมาอีกครั้งใน Switch

Nintendo Switch Sports คือเกมประเภทกีฬาที่ พัฒนาสานต่อจากซีรีส์เกม Wii Sports แล้วได้รับ ความนิยมอย่างมาก บนเกมคอนโซล Nintendo Wii

ภายในเกม Nintendo Switch Sports ประกอบไป ด้วยฟุตบอล, โบว์ลิง, เทนนิส, แบตมิตัน, วอลเลย์บอล และ “Chanbara” (การฟันดาบ) โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Singleplayer, Local Multiplayer กับ Online Multiplayer ซึ่งแน่นอน เกมนี้ ใช้ระบบการควบคุมด้วย Motion Sensor จากการถือจอย Joy-Con

Nintendo Switch Sports วางจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายน บนระบบ Nintendo Switch เท่านั้น

เกมใหม่ เมษายน 2022