เกมใหม่ สิงหาคม 2022 พบกับ เหล่าเกมออกใหม่ เดือนสิงหาคม 2022 มีเกมแนวไหนบ้าง และมีเกมไหนน่าสน และน่าโดนบ้าง มาดูกัน

เกมใหม่ สิงหาคม 2022 เกมใหม่เดือนสิงหา เกมใหม่ล่าสุด เกมดีเดือนสิงหา เตรียมพบกับ เหล่าเกมออกใหม่ เดือนสิงหาคม 2022 เกมที่ออกใหม่ ในเดือนสิงหาคมนี้ เรียกได้ว่าไม่แพ้ เกมอื่นๆกันเลยทีเดียว พร้อมมาดูกันว่า มีเกมไหนบ้าง มาดูกันเลย บอกเลยว่า ห้ามพลาด กับเกมใหม่ๆ

เกมใหม่ สิงหาคม 2022 เตรียมเข้าสู่ เดือนสิงหาคม สำหรับปี 2022 นี้มาพบกับเหล่าเกมออกใหม่ มากมาย หลากหลายแนว ที่ออกใหม่และวางขาย ไม่แพ้กับ เกมเดือนอื่นๆ อย่างแน่นอนและเหล่าเกมใหม่ ในเดือนนี้ส่วนใหญ่จะเป็น เกมแนวอินดี้ นอกกระแส ลองมาดูกันเลยว่า เกมใหม่ ของเดือนสิงหาคมนี้มีเกมไหนบ้าง

มาดูกันเลยว่า มีเกมใหม่ไหนบ้าง ที่น่าสนใจ พร้อมออกวางขาย ในเดือนใหม่นี้ สิงหาคม 2022 เพราะบอกเลยว่า เกมเมอร์คนที่ ชื่นชอบ เกมนอกกระแส และเกมอินดี้ นั้นต้องห้ามพลาด เลยเด็ดขาด เตรียมพบกับ เหล่าเกมคุณภาพ ที่จะพลาดไม่ได้ เกมใหม่เดือนสิงหาคม มาดูกันไปพร้อมๆกัน เลยว่ามีเกมไหนบ้าง

เกมใหม่ สิงหาคม 2022 Thymesia (เกมออกใหม่)

เกมแอคชั่น RPG แบบเน้นเรียล Fact Paced เนื้อเรื่องของเกมนั้น ผู้เล่นจะได้รับบท  นักรบในชุดหมอกาฬโรค ต้องออกเดินทางผจญภัยต่อสู้กับปีศาจร้ายกับศัตรูข้าศึก เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับความทรงจำของตัวเองในท่ามกลางโรคระบาดกาฬมรณะ ที่มีนามว่า ” Corvus

ถึงแม้เป็นแนวแอ็กชัน Hack and Slash คล้าย Devil May Cry แต่ตัวเกมก็มี ความท้าทายพอที่ จะเรียกว่าเป็นแนว “Souls-Like” ได้ ถ้าหากกำลังมองหาเกมยาก Thymesia ก็ถือเป็นเกมที่ น่าสนใจอีกเกมหนึ่ง เกมที่มี Tutorial น่าจดจำ

Thymesia กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 สิงหาคม บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

เกมใหม่ สิงหาคม 2022

Two Point Campus (เกมออกใหม่)

เป็นเกมแนวสร้าง สถานที่ศึกษา ที่ต่อยอดมาจาก Two Point Hospital มีชื่อเกมว่า Two Point Campus หากใครเคยเล่นเกม Two point Hospital นั้น โดยเกมนี้มีระบบเกมเพลย์ และหน้าตา UI ที่คุ้นเคย เน้นเข้าถึงง่าย เล่นได้ทุกคน แต่มี รายละเอียดระบบต่าง ๆ ให้เรียนรู้ ค่อนข้างเยอะ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ติดพัน กับการเล่น เกมนี้ได้หลายชั่วโมง

Two Point Campus กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 สิงหาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Cult of the Lamb (เกมออกใหม่)

ค่ายตัวแทนจำหน่ายเกมที่มีชื่อเสียงด้านการโปรโมต และวางจำหน่ายเกมอินดี้แปลกแหวกแนว  Devolver Digital  จะเตรียมวางจำหน่ายผลงานเกมใหม่อย่าง “Cult of the Lamb” ในอีกไม่นาน

Cult of the Lamb คือเกมแอ็กชัน RPG Roguelike ที่ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าแกะตัวหนึ่งที่จู่ ๆ โดนเข้าสิงโดยวิญญาณปริศนา แล้วสามารถช่วยเหลือชาวบ้านทุกคนจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี จนได้กลายเป็นหัวหน้าลัทธิโดยบังเอิญ ซึ่งคุณก็ต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าคอยจัดการบริหาร ออกผจญภัยลาดตระเวนหาทรัพยากร รวมถึงเผยแพร่ลัทธิ พร้อมกำจัด “คนนอกรีต” เพื่อให้กลายเป็นศาสนาแพะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล ดูบอล

Cult of the Lamb กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 11 สิงหาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

เกมใหม่ สิงหาคม 2022

Marvel’s Spider-Man (เกมพอร์ต)

ชาว PC ได้เฮลั่น หลังจากที่อยากสัมผัส ตัวเกม  เกมแอ็กชัน-ผจญภัยของ Insomniac Games ที่ตอนแรกเปิดให้เล่นเฉพาะในแพลตฟอร์ม PlayStation เท่านั้น อย่างเกม  Marvel’s Spider-Man

Marvel’s Spider-Man เวอร์ชัน PC เป็นรูปแบบ Remastered ที่ปรับปรุงภาพกราฟิกให้มีรายละเอียดคมชัดมากขึ้น นอกจากนี้ สำหรับเวอร์ชัน PC มีตัวเลือกการปรับแต่งกราฟิกที่หลากหลาย ตั้งแต่ปลดล็อกเฟรมเรต, สนับสนุนเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึงรองรับฟีเจอร์ NVIDIA DLSS กับ DLAA ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเกมอย่างเห็นได้ชัด แทงบอลออนไลน์

Marvel’s Spider-Man กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 13 สิงหาคม บนระบบ PC

เกมใหม่ สิงหาคม 2022 Saints Row (เกมออกใหม่)

คาดว่าเป็นเกมที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในเดือนสิงหาคม เพราะ Saints Row ภาคนี้เป็นการ Reboot นำเสนอตัวละครใหม่  เมืองใหม่ และเนื้อหาใหม่ที่มอบบรรยากาศแตกต่างจากเกมภาคก่อนอย่างเห็นได้ชัด

แต่ถึงแม้มี การเปลี่ยนกลุ่มตัวละคร และใช้ฉากหลัง เป็นเมืองใหม่ แต่ทีมงาน สัญญาว่าตัวเกม ยังคงเต็มไปด้วย กลิ่นอายความบ้าบอ มีระบบตกแต่งตัวละครที่อิสระ และระบบเกมเพลย์ แอ็กชันเมามันไม่สมจริง ซึ่งเป็นฟีเจอร์ เอกลักษณ์ที่ทำให้ Saints Row มีความ แตกต่างจาก Grand Theft Auto

Saints Row กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 สิงหาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมใหม่ สิงหาคม 2022