เกมใหม่ มิถุนายน 2022 เกมออกใหม่ เกมใหม่เดือนมิถุนายน เกมใหม่ล่าสุด มาดูกันว่า ในเดือนมิถุนายน 2022 นี้ มีเกมออกใหม่ เกมไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

เกมใหม่ มิถุนายน 2022 พบกับ เกมใหม่ในเดือนมิถุนายน มีเกมไหนบ้าง ที่น่าสนใจ น่าคว้ามาเล่น พร้อมดูรายละเอียด เกมเพลย์และระบบเกม ว่ามีเกมไหนน่าสนใจ บ้างมาลองดูกัน เพราะเดือนมิถุนายนนี้ ก็มีเหล่าเกมใหม่ๆนั้น เปิดตัวและวางขาย กันเป็นจำนวนไม่น้อย ไปลอง ดูกัน

เกมใหม่ มิถุนายน 2022 เกมใหม่เปิดตัว เกมใหม่เดือนมิถุนายน เหล่าเกมใหม่เดือนมิถุนายน2022 เตรียมพบกับ เหล่าเกมใหม่ที่ เปิดตัววางขาย ในเดือนมิถุนายน2022 มาดูกันว่ามีเหล่าเกมไหนบ้างที่ออกตัววางขาย และมีรายละเอียด เหล่าเกมนั้น มีเกมไหนบ้างและ ระบบเกมน่าสนใจ และเกมเพลย์แบบไหน โดนใจเหล่าเกมเมอร์หรือเปล่าลองเข้ามาดูกัน ได้เลยว่ามีเหล่าเกมไหนบ้าง น่าสนใจกี่เกม

เกมใหม่กับ ปีนี้ ที่กำลังเข้าสู่ เดือนมิถุนายนนี้ พร้อมพบกับ เหล่าเกมใหม่ๆที่ออกมา วางขายในเดือนนี้ หากกำลังมองหา เกมใหม่เกมเด็ดๆ ในเดือนมิถุนายนนี้ ก็ไม่ควรพลาด เพราะเกมสนุกๆนั้น ก็มีมาวางขาย ในเดือนนี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมาดูกันว่า มีเหล่าเกมไหนบ้าง ที่มาวางขาย กันในเดือนนี้ ไปดูกันว่า ในเดือนมิถุนายนนี้มีเกมไหนบ้าง

เกมใหม่ มิถุนายน 2022 Diablo Immortal

เปิดหัวด้วย ซีรีย์เกมในตำนาน จากค่ายดังอย่าง Blizzard Entertainment ที่ต้องบอกเลยว่า ค่ายนี้หลังจากมีข่าวประเด็นดราม่า ยอดขายเหล่าเกมในค่าย เรียกเข้าขั้นวิกฤต เพราะแบบนั้นเอง เกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่ง ถือเป็นเกมแห่งความหวัง อีกหนึ่งเกมของตัวค่าย หลังจากใช้การพัฒนาเกม มาอย่างยาวนาน นับ4ปี ก็ได้ฤกษ์ วางขายอย่างเป็นทางการแล้ว

Diablo Immortal เป็นระบบเกมมือถือ ถือว่าเป็นการเปลี่ยน การตีตลาดมาลงร่วมในตลาดเกมมือถือ แต่ก็ยังคงกลิ่นอาย ความดิบเถื่อนของตัวเกม มีระบบการต่อสู้เมามัน, ระบบสกิลที่ล้ำลึก, เนื้อเรื่องหลัก กับ Lore น่าสนใจ และที่สำคัญ นี่คือเกมเล่นฟรีที่ ทุกคนสามารถดาวน์โหลดติดตั้ง มาเล่นได้เลย เรียกว่าเป็น เกมใหม่ที่กำลัง มาแรงในตอนนี้ทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม ที่น่าสนใจไม่แพ้เกมอื่นๆเลยทีเดียว

Diablo Immortal เปิดให้เล่นฟรีผ่านระบบ PC กับมือถือ (iOS/Android) ในโซนเอเชียที่ 23 มิถุนายน

เกมใหม่ มิถุนายน 2022

Fire Emblem Warriors: Three Hopes

จากเกมแนววางแผน การต่อสู้ พร้อมออกเกม ระบบใหม่ แนว Action Hack and Slash แนวสไตล์ Musou กับเกมใหม่ Fire Emblem Warriors: Three Hopes เกมภาค Spin-off

แม้ทีมงาน อุบไต๋เรื่องราย ละเอียดเกม ต่มีการยืนยันเบื้องต้น ว่าเกมดังกล่าวจะเกิดขึ้นในทวีป Fódlan และนำเสนอเรื่องราวใหม่ ๆ จากสงครามที่ปรากฏผ่านเกมภาคหลักอย่าง Fire Emblem: Three Houses และแน่นอน ในเกมจะมีตัวละครใหม่มากมาย รวมถึงมี คาแรเตอร์จากเกมภาคหลัก ปรากฏตัวในเกมนี้อีกด้วย

Fire Emblem Warriors: Three Hopes วางจำหน่ายเฉพาะในระบบ Nintendo Switch ที่ 24 มิถุนายน

Capcom Fighting Collection

หากใครเป็น เกมเมอร์สายแนวไฟทติ้ง ที่เคยผ่าน เกมไฟท์ติ้งต่างๆ อย่างเช่นพวก Street Fighter ,Tekken , Super Smash bros. เกมนี้ก็ห้ามพลาด อย่างเด็ดขาด  เพราะแพ็กเกมนี้จะประกอบไปด้วยเกม Fighting สมัย Retro ตั้งแต่ตระกูล Pocket Fighter, Darkstalkers และเกมอื่น ๆ รวมทั้งหมด 10 เกม ก็ต้องบอกเลยว่าเล่นเกมคอลเล็กชันเดียว สามารถทำให้คุณย้อนวัยกลับไปยุค 1990 อีกครั้ง เรียกว่า ถูกใจคอเกมเมอร์วัยยุค 90 แน่นอน UFABACCARAT

Capcom Fighting Collection วางจำหน่ายใน PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ที่ 24 มิถุนายน

เกมใหม่ มิถุนายน 2022

DNF Duel

อีกหนึ่งเกมแนวไฟท์ติ้ง ที่พัฒนาจากเกม แนว MMO Beat’em up ที่ยอดนิยม ในประเทศเกาหลีใต้ จากทีมพัฒนาเกม Arc System Works

เกม DNF Duel นั้นเป็นเกมที่ ทำมาจาก เกมหลักอย่าง Dungeon and Fighter โดยเกมนี้จะนำเสนอความสามารถของตัวละครคลาสต่าง ๆ ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากเดิม และใช้ระบบการ ต่อสู้ที่เล่นง่าย แต่มีความล้ำลึกกว่า เกมต้นฉบับ แน่นอน นี่คือเกมที่แฟน ๆ DNF ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

DNF Dual วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ที่ 28 มิถุนายน

Mario Strikers: Battle League

ยังหากินได้อีกนาน กับซีรีย์เกม Mario กับ ครั้งนี้เกมใหม่แนวสไตล์กีฬาฟุตบอล แบบไม่สนความเป็นจริง เน้นไซไฟแฟนตาซี เกมที่มีฉากจบสะเทือนใจ

เพราะเนื้อหาและระบบเกมเพลย์ของเกมนี้นั้น การันตีด้วยจาก ทีมพัฒนาย้ำว่า Mario Strikers: Battle League จะเป็นเกมฟุตบอลที่ตีตัวออกห่างจากความสมจริง เพื่อแลกกับเกมเพลย์ มันหลุดโลก ให้ได้มากที่สุด แน่นอน นี่คือเกมกีฬาที่ ทุกคนสามารถเล่นได้ และหากมี ผู้เล่นในปาร์ตี้เยอะเท่าไหร่ ความสนุกสนานก็ยิ่งเพิ่มขึ้น เป็นทวีคูณเท่านั้น ดูบอล

Mario Strikers: Battle League วางจำหน่าย เฉพาะในระบบ Nintendo Switch ที่ 10 มิถุนายน

เกมใหม่ มิถุนายน 2022