เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022 รวมเกมใหม่เดือนพฤศจิกายน เกมใหม่เดือนพฤศจิกายน2022 รวมเหล่าเกมออกใหม่ เดือน11 ที่ใกล้สิ้นปีแล้ว มีเกมไหนน่าสนใจ และน่าเล่นกันบ้างไปดูกัน

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022 รวมเหล่าเกมใหม่ที่วางขายเดือนพฤศจิกายน เกมใหม่เดือนพฤศจิกายน2022 มาดูกันว่า มีเหล่าเกมใหม่ไหนบ้าง ที่กำลังออกมาวางขาย ในเดือนนี้ เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ ต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเหล่าเกมชื่อดัง มากมาย จะมาเปิดตัว วันนี้ทางเราจะพาคุณ นั้นไปดูว่า มีเกมไหนบ้างที่ วางขาย

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022 เกมใหม่เดือน11 เกมใหม่ล่าสุดวางขายเดือนพฤศจิกายน เผลอตัวเผลอใจ กันแว่บเดียว มารู้สึกตัวกันอีกที ก็เข้าสู่ช่วงปลายปี กันแล้วกับเดือนพฤศจิกายน สำหรับในปีนี้จะมีเกมชื่อดังและแบบไหน มาวางขายให้ เหล่าเกมเมอร์ที่กำลัง รอคอยอยาก หาเกมใหม่ๆเล่นกันบ้าง บอกเลยว่านี่ก็เป็นอีก หนึ่งเดือนที่ห้ามพลาด เลยเด็ดขาด ลองไปดูกันได้เลยว่ามีเหล่าเกมใหม่ เป็นแบบไหนรายละเอียดอย่างไร

เพราะทาง Torrify เราจะเหล่าผู้อ่าน ไปดูกันว่า เหล่าเกมใหม่ ที่กำลังจะออกมาวางขาย ในเดือนพฤศจิกายน นี้นั้นมีเกมอะไรบ้าง และวางขายวันไหน ลองมาดูบทความของเราได้เลย หากกำลังมองหา เกมใหม่ๆเล่นส่งท้ายปี บอกเลยว่าเดือนนี้นั้น ก็มีเหล่าเกมทีน่าสนใจ ไม่แพ้เดือนอื่นๆ อย่างแน่นอน ทางเราพร้อมหยิบยก เหล่าเกมใหม่ มาให้ดูว่าน่าสนใจ แค่ไหน

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022 God of War Ragnarok

เปิดหัวแบบเดือดๆ ถือว่าเป็นพระเอกของในเดือนนี้เลยก็ว่าได้ และสำหรับแฟนๆ ของซีรีส์เกม นักฆ่าพระเจ้าอย่าง เครโทรส นั้นจะได้สัมผัสกับ ภาคต่อแล้ว สำหรับ God of War RAGNAROK ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

และภาคนี้ จะเป็นภาคที่ปิดตำนานกับ การเดินทางอันยาวนานในดินแดนเทพนอร์ส ของสองพ่อลูกอย่าง Kratos กับ Atreus 

เกมแอ็กชัน-ผจญภัยที่แฟนเกมทุกคนรอคอย เนื้อเรื่องต่อจากเกมภาคปี 2018 ที่ Kratos กับ Atreus ยังต้องเดินทางในดินแดนเทพนอร์ส แน่นอนว่าการเผยความสัมพันธ์ของสองพ่อลูก ระบบการต่อสู้ที่ดุเดือด ฉากคัตซีนแบบ Long-Take และภาพกราฟิกสวยงามสมกับเกมจากค่าย PlayStation ยังเป็นจุดเด่นของเกมนี้

วางจำหน่าย: 9 พฤศจิกายน

ลงระบบ: PlayStation 4, PlayStation 5

Endling – Extinction is Forever

เนื้อเรื่องเกมสุดแหวกแนว ในเมื่อมนุษย์นั้นใกล้สูญพันธ์ แต่เผ่าพันธุ์หมาป่า ต้องดำรงต่อไป จะเกิดไรขึ้น ตัวเกมจะให้ ผู้เล่นนั้น รับบทเป็น แม่หมาป่า ที่ต้องคอยปกป้อง ลูกตัวเองให้รอดพ้นอันตรายภัยต่าง ๆ จากฝีมือมนุษย์ กับสัตว์ป่าอื่น ๆ หลังจากโลกล่มสลาย จนสัตว์หลายพันธุ์ ต้องสูญพันธุ์ และเกิดมลพิษมากมาย

ตัวเกมนี้นั้น จะเป็นเกม ออกแนวเอาตัวรอด ที่ผู้เล่นต้องรักษา ชีวิตของตัวเอง และดูแลลูก ๆ ไม่ให้อดตาย โดยตัวเกม จะโยนสถานการณ์ต่าง ๆ ที่สร้าง ความกดดัน และสถานการณ์บีบคั้น ให้กับ คนเล่น ต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาด กับรอบคอบ เพื่อเอาตัวรอด ในโลกที่แสน โหดร้ายให้ได้ 4 DLC ประหลาด

วางจำหน่าย: 3 พฤศจิกายน

ลงระบบ: Xbox Series X/S, PlayStation 5

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022

The Chant

กับอีกหนึ่งเกมแนว เอาตัวรอด หรือแนว Survival ที่น่าจับตามอง กับการเอาตัวรอดหนีจาก สัตว์ประหลาดจากต่างมิติ และยังต้องหลีกหนีกับลัทธิประหลาด ที่มีพลังเหนือธรรมชาติกับเกม The Chant ที่ใส่ความหลอน ผสมกับ แฟนตาซี ได้อย่างลงตัว

The Chant คือเกมแนวผจญภัย Open World ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดในเกาะที่ถูกปกครองโดยกลุ่มลัทธิประหลาดที่ทำการเรียกโลกจากต่างมิติ จนเกาะโดนบุกรุกโดยสัตว์ประหลาดจากต่างโลก

ตัวเกมนั้น มีระบบให้เหล่า ผู้เล่นนั้นจำเป็น ต้องคราฟต์อาวุธ ต่อสู้โดยใช้อาวุธ กับพลังเหนือธรรมชาติ เพื่อเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตปริศนา และค้นหาความลับเบื้องหลัง ของเกาะปริศนาที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง เกมที่คอเกมแนวเนื้อเรื่อง ห้ามพลาดเลยเด็ดดขาด สำหรับเดือนนี้

วางจำหน่าย: 3 พฤศจิกายน

ลงระบบ: PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S

Harvestella

อีกหนึ่งเกมแปลกใหม่สำหรับค่าย พี่เหลี่ยม Square Enix กับเกมแนวปลูกผักแฟนตาซี ภาพสวยที่น่าลองเล่น ใครจะมาคิดว่า เจ้าของผลงานสุดแฟนตาซี อย่างซีรีส์เกม Final Fantasy  นั้นจะทำ เกมแนว Simulator ปลูกผัก แต่ใส่กลิ่นอายความเป็นตัวเองไว้ ง่ายๆกับเกมแนวปลูกผักอย่าง Harvestella

เกมปลูกผัก Farming Simulator RPG โดย Square Enix ที่รับประกันความชิลล์ bด้วยระบบการจัดการต่าง ๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ เวลากับการทำฟาร์ม กิจกรรมเสริม และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับ NPC ทุกตัวที่มีนิสัย เอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน

นอกจากนี้ ตัวเกมมาพร้อมระบบการต่อสู้ RPG ที่เน้นการอัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสามารถสวิตช์เปลี่ยนได้ 2 อาชีพระหว่างการผจญภัย ให้การเล่นเกมสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินกลับเมืองเพื่อเปลี่ยนอาชีพหลายครั้งให้เสียเวลา อนิเมะ

วางจำหน่าย: 4 พฤศจิกายน

ลงระบบ: PC, Switch (เสียดายที่ ไม่ได้พอร์ทลง เครื่องเกมคอนโซล แต่ภายในอนาคตไม่แน่ ถ้ากระแสตอบรับดี)

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022 Call of Duty: Warzone 2.0

พบกับ ภาคอัพเกรดของ Warzone ที่แน่นไปด้วยเหล่าคอนเทนต์ใหม่เพียบ แต่รับประกันเกมเพลย์ยังดุเดือดเหมือนเดิม ให้สมกับการอัพเกรดใหม่

Warzone เวอร์ชันใหม่ที่แยกตัวมาจากภาคแรก โดยเกมภาคนี้มีกฎการเล่นเหมือนเดิม คือเป็นเกม Battle Royal ที่ผู้เล่นต้องโดดร่ม หาอาวุธ กำจัดศัตรูหรือหนีเอาตัวรอด ซึ่งคนรอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ แทงบอลโลก

เกมเวอร์ชัน 2.0 มีระบบเกมการเล่นคล้าย กับภาคแรกเกือบทุกประการ ยกเว้นมีการเปิดตัวแผนที่ใหม่ Al Mazrah ซึ่งเป็นพื้นที่หลักของเกม Call of Duty: Modern Warfare II พร้อมขัดเกลาที่ดีกว่าเดิม ส่งผลให้ตัวเกมกินเนื้อที่น้อยลง กับมี Performance ที่เสถียรมากขึ้น โดยเกมนี้ จะนับสถิติใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มต้น หรือหมายความว่า ข้อมูลสถิติจากเกมภาคแรกไม่สามารถโอน ย้ายมาภาคนี้ได้

วางจำหน่าย: 16 พฤศจิกายน

ลงระบบ: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2022