เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021 พบกับเหล่าเกมใหม่ต้อนรับ เดือนพฤศจิกายน2021 มีเกมไหนน่าสนใจ และน่าเล่นเตะตาเหล่าเกมเมอร์บ้างไปดูกัน

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021 เตรียมสัมผัสและพบกับ เหล่าเกมใหม่ ที่พร้อมวางขายในเดือนพฤศจิกายน2021 ที่พร้อมดาหน้ากันออกมาวางขาย ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ เพราะใกล้สิ้นปีแล้ว ส่วนใหญ่จะมีเกมเด็ดๆดัง แถมยังราคาดีโดนใจ มาลองไปพร้อมๆกันว่า เดือนพฤศจิกายนนี้ มีเกมไหนออกวางขายกันบ้าง และมีเกมไหนที่น่าสน และน่าจะเป็นกระแสดัง จนทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายๆท่านอยาก จะซื้อหามาเล่นได้ ลองมาดูไปกับเรา พร้อมรายงานเหล่าเกมดังเด่นอีกมากมาย

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021 และแล้วก็มาจนถึง พฤศจิกายน ใกล้จะสิ้นปีแล้ว และยังมีเกมดีๆอีกมากมาย ที่จะมาวางขายมาดูกัน พร้อมพบกับเหล่าเกมยักษ์ใหญ่ ที่เตรียมจะออกมาให้เหล่าผู้เล่นมาหาคว้าไปเป็นเจ้าของ เรามาดูไปพร้อมๆกันว่า จะมีเหล่าเกมไหนน่าสนุก น่าเล่นเกมไหนบ้าง สามารถดูไปพร้อมๆกันได้เลย ว่ามีเกมไหนบ้าง ทางเราเว็บ Torrify ไปพร้อมๆกันได้เลย พร้อมเตรียมสนุกกับ มาดูว่าเกมไหนบ้างและมีราคาอะไรอีกบ้าง

และบอกเลยว่า เดือนพฤศจิกายนนี้ มีเหล่าเกมมากมาย ที่พร้อมวางขายแถมยังมี เกมดังๆวางขาย บอกเลยว่าถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ต้องมาลองดูว่า มีเหล่าเกมไหนน่าสนใจบ้าง และหากสนใจอยากจะรู้ว่า มีเกมไหนที่เปิดตัวในเดือนนี้ ทางเว็บเรานั้นก็พร้อมมารายงานและพาไปดู ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน ว่ามีเหล่าเกมไหนบ้างที่ถูกใจ มาดูกันได้เลย บอกเลยว่ามีเกมถูกใจ เหล่าเกมเมอร์นั้น ถูกใจเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดเลย กับบทความนี้

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021 Call of Duty Vanguard – เกมออกใหม่

พบกับสุดยอดซีรีส์เกม FPS อย่างซีรีส์เกม Call of Duty และขอเชิญเหล่าแฟนๆ เตรียมพบกับภาคใหม่อย่าง Vanguard หลังจากที่ทีมงานพัฒนา  Sledgehammer Games นั้นไม่ได้สร้างภาคต่อมานานถึง 4ปีเต็ม หลังจากได้มีโอกาสกลับมาพัฒนาภาคใหม่อีกรอบนั่นเอง

ตัวเนื้อเรื่องของภาค Vanguard นั้น จะมีเนื้อเรื่องเป็นฉากหลังของ หลังสงครามโลกครั้งที่2 เหมือนภาค WWII นั่นเอง แต่ตรงจุดนี้ทางทีมงานนั้น ยืนยันเลยว่าแม้จะเป็นเกมที่อ้างอิงประวัติศาสตร์ แต่เนื้อเรื่องในเกมนั้นทางทีมงานบอกว่า แต่งขึ้นมาเองแน่นอน และยังคงเสน่ห์ของระบบ Gunplay อันแสนดุเดือด และรวดเร็วมากเหมือนภาค Modern Warfare และพร้อมกับ ระบบสามารถยิงปืนหลังที่กำบังได้โดยไม่ต้องเล็งเป้า BlindFire และการปีนข้ามตึกซึ่งยังไม่เคยมีภาคไหนทำมาก่อนด้วยนั่นเอง

Call of Duty Vanguard ออกวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021

Forza Horizon 5 – เกมออกใหม่

พบกับอีกหนึ่งเกม Racing ที่ทุกคนต่างรอคอยนั่นก็คือเกม Forza Horizon ที่มากับภาคใหม่ถึง ภาค5แล้ว

กับเกม Forza Horizon 5 นั้นเป็นเกมแข่งรถที่เปิดโลกกว้าง ที่ภาคนี้นั้น ทางผู้เล่นจะได้ขับรถแข่งกันโลดแล่นผ่านประเทศแม็กซิโก ถึงขนาดทำแผนที่ใหญ่กว่าภาคก่อน อย่างภาค4จำนวนถึง 50% โดยได้รับการสัญญาจากทางทีมงานว่า จะพยายามอัพเดตคอนเท้นต์มากมาย ในช่วงวันเปิดเกม พร้อมมีรถยนต์ให้เลือกใช้มากถึง 400 คันเลยทีเดียว พร้อมกับการแข่งขันรูปแบบอื่นๆ พร้อมกิจกรรมสำหรับโหมด Multiplayer อีกมากมาย จนทำให้คุณนั้นเล่นจนลืมเลยเวลาเลยทีเดียว เว็บดูบอลสดฟรี

Forza Horizon 5 ออกวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายน บนระบบ PC, Xbox One และ Xbox Series X/S

Jurassic World Evolution 2 – เกมออกใหม่

ภาคต่อของแนวเกม Sandbox แนวสร้างสรรค์กับ การจัดการสวนไดโนเสาร์สุดเพลิดเพลิน และภายในภาคนี้คือ ได้มีการเพิ่มเนื้อหาไดโนเสาร์ พร้อมสถานที่ต่างๆ และสิ่งก่อสร้างต่างๆ อ้างอิงจากภาพยนต์ในตำนานอย่าง Jurassic World รวมถึงการปรับปรุง Quality of Life ทำให้เล่นได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสนุกสนานเพลิดเพลินกว่าภาคแรกแน่นอน แทงบอล

Jurassic World Evolution 2 ออกวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021

Battlefield 2042 – เกมออกใหม่

หลังจากเกม Battlefield V มีกระแสตอบรับที่เรียกว่า แย่และน่าผิดหวังในด้านยอดขาย DICE และ EA จึงกลับมาพัฒนาตัวเกม Battlefied ในรูปแบบสงครามจัดเต็มเหมือนๆที่เคยเผชิญมา และเรียกร้องกันมาอย่างยาวนาน 7เกมให้คุณเป็นพระเจ้า

และภาคนี้แตกต่าง จากภาคอื่นๆที่ผ่านมา และนี่ถือว่าเป็น ภาคเกมที่ไม่มีโหมด Singleplayer แต่ว่าเป็นเกม Multiplayer แบบเต็มรูปแบบ แถมในตัวภาคนี้ยังรองรับผู้เล่นมากที่สุดถึง 128คน เลยทีเดียวแต่ในเฉพาะ PC และเครื่องเกมคอนโซล Next gen เท่านั้น และมาพร้อมโหมดเกมใหม่ Portal อีกด้วยซึ่งจะพา เหล่าแฟนๆของ BF นั้นได้สัมผัสบรรยากาศโหมดเกมที่เคยหลงรักในอดีต ได้อย่างเต็มที่

Battlefield 2042 ออกวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021

เกมใหม่ พฤศจิกายน 2021 Shin Megami Tensei V – เกมออกใหม่

พบกับเกมซีรีส์เกม RPG อย่างเกม Shin Megami Tensei เกมภาคหลักของตระกูล Persona 

และเนื้อเรื่องในภาคนี้ ทางผู้เล่นนั้นจะได้รับบท เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง ได้เกิดพลัดหลงมายังในโลกแห่งหายนะ เรียกว่า Da’ath  โดยผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดด้วยการใช้พลัง “Naobino” เข้าต่อสู้กับฝ่ายเทพเจ้าและปีศาจ ซึ่งเป็นสงครามที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทางทีมงาน Atlus นั้นได้ทำการสัญญากับเหล่าแฟนๆ บอกว่าเกมภาคใหม่นี้จะมี Gameplay ต่อเนื่องจากภาคเก่า และพบกับระบบ RPG ที่มีรายละเอียดเยอะ และตื่นเต้นเพลิดเพลินไปกับ เนื้อเรื่องของตัวเกม และหากใครเป็นแฟนๆ เกมตระกูล Persona ก็ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

Shin Megami Tensei V ออกวางจำหน่าย 12 พฤศจิกายน บนระบบ Nintendo Switch