เกมใหม่ ตุลาคม 2022 เกมออกใหม่เดือนตุลา เกมใหม่ล่าสุด รวมเหล่าเกมใหม่ที่จะออกวางขาย และจำหน่าย ในเดือน ตุลาคม 2022 มาดูกันว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

เกมใหม่ ตุลาคม 2022 เกมออกใหม่ล่าสุด เกมใหม่เดือนตุลาคม พบกับเหล่า เกมใหม่ ที่จะออกวางขาย และจัดจำหน่าย ในเดือนตุลาคม ซึ่งถือว่าเป็นไตรมาส ปิดท้ายปี จะมีเกมแบบไหน และเกมแนวไหนกันบ้าง ที่จะมาให้เหล่า เกมเมอร์นั้น ได้จับจองและ เป็นเจ้าของ มีเกมแบบไหนบ้าง

เกมใหม่ ตุลาคม 2022 เกมออกใหม่เดือนตุลาคม เกมใหม่ล่าสุด มาลองดุบทความ ที่จะพาคุณเหล่า เกมเมอร์ที่กำลังมองหา เกมใหม่ๆแนวที่ตนเองนั้น อยากเล่นและสัมผัสที่ออกใหม่ในเดือนตุลาคม 2022 ว่ามีเกมไหนบ้าง และมีรายละเอียดแบบไหน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด หากกำลังมองหา เกมเด็ดๆดังๆ เพราะเดือนนี้มี เกมฟอร์มยักษ์จากหลากหลายค่าย ที่มาวางขายกันในเดือนนี้ อีกด้วย

ทางเราเว็บ Torrify นั้นก็ไม่พลาด ที่จะหยิบนำข่าวสาร และข้อมูล วันวางจำหน่าย และรายละเอียด เกมที่จะวางขาย ในเดือนตุลาคม มารายงาน เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ผู้สนใจ นั้นเข้ามาดู ว่ามีเกมไหน และเป็นเกมแนวอะไร ใช่เกมที่ทางตนเองนั้น หวังไว้หรือไม่ ลองไปดูพร้อมๆกันได้เลย กับทางเราพร้อมนำเสนอ ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด กับเกมออกใหม่เดือนตุลาคม

เกมใหม่ ตุลาคม 2022 Overwatch 2

มากับเกมแรกเลย เกมดังจาก ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard Entertainment ซึ่งเป็นเกม FPS ภาคต่อของเกมดังอย่าง Overwatch อีกหนึ่งเกม Multiplayer FPS ชื่อดัง ที่มีผู้เล่นมากมาย แถมยัง มีการจัดแบบ ทัวร์นาเม้นท์อีกด้วย มาในภาคใหม่ไฉไล กว่าเดิมพร้อมปรับรายละเอียด หลายๆอย่าง

หลังจากเลื่อนดีเลย์มาหลายรอบ ในที่สุด Overwatch 2 ก็พร้อมเปิดให้เล่นสักที โดยเกมนี้จะมีการปรับเปลี่ยนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหันมาใช้ระบบทีม 5v5 (จากเดิม 6v6) พร้อมทิ้งระบบ Loot Box กลายเป็น Battle Pass แทน และที่สำคัญ เกมนี้เปิดให้เล่น Early Access ฟรีทุกคนอีกด้วย

เริ่มเปิดให้เล่นฟรี: 4 ตุลาคม

บนระบบ: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

เกมใหม่ ตุลาคม 2022

NieR: Automata

เกมดี และเป็นตำนาน ที่มาจากค่ายดัง เกมดังตั้งแต่ปี 2017 นี้ แต่ครั้งนี้ สาแก้ใจสาวก Nintendo Switch เพราะตัวเกมนี้ ได้ลงพอร์ตที่เครื่อง Switch อย่างเป็นทางการแล้วสักที นั่นเอง รวมเกมReloadกระสุนเท่ๆ

NieR: Automata คือเกมแอ็กชัน-ผจญภัยโดยฝีมือ Yoko Taro ผู้กำกับสุดติสต์ ที่ไม่ได้มีแค่ระบบการต่อสู้เมามันเพียงอย่างเดียว แต่มาพร้อมเพลงประกอบแนวออร์เคสตราสุดยิ่งใหญ่ ฉากจบที่หลากหลาย และที่สำคัญที่สุด Story มีเนื้อหาลึกซึ้งชวนให้ ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเกม จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม NieR: Automata จึงมีกระแสตอบรับที่ดีมาก และยังเป็นเกมที่ ถูกพูดถึง ณ ตอนนี้

วันวางจำหน่าย: 6 ตุลาคม

บนระบบ: Nintendo Switch

No Man’s Sky

อีกหนึ่งเกมที่ จะพอร์ตลงเครื่องเล่นเกมแบบพกพา อย่าง Nintendo กับเกมดังตะลุยอวกาศ สำรวจดาวเคราะห์ และการผจญภัยสุดแปลกแนวไซไฟ อย่างเกม No Man’s Sky นั่นเอง

จากเกมน่าผิดหวัง Comeback เป็นเกมผจญภัย อันน่าตื่นเต้น No Man’s Sky คือเกม Open-World ที่ผู้เล่นต้องตะลุยอวกาศ เพื่อค้นหาดาวเคราะห์ปริศนาที่ยังไม่ได้ถูกจารึกลงประวัติศาสตร์ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือ การมอบความอิสระให้ ผู้เล่นอย่างสูงสุด รวมถึงมีระบบต่าง ๆ ให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างยานอวกาศ, การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตอันตราย, สามารถเล่น CO-OP กับเพื่อน และอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้ผู้เล่นติดพันกับ เกมนี้ได้หลายชั่วโมง

วันวางจำหน่าย: 7 ตุลาคม

บนระบบ: Nintendo Switch

เกมใหม่ ตุลาคม 2022

Deathverse: Let It Die

เกมแหวกแนวใหม่ๆ ระบบเกม ต่อสู้ไฟท์ติ้ง Battle Royale ในธีมแนว SteamPunk ที่มีกลิ่นอายไม่เหมือนใคร หากเกมเมอร์ท่านไหนกำลังมองหา และ ต้องการอยากลอง เกมแบบแนวๆ ต้องห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

หากกำลังมองหาเกม Battle Royale ดูดีน่าสนใจ ของเดือนตุลาคม Deathverse: Let it Die ถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลว ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็นคนเข้าร่วมเกมโชว์มรณะ DEATH JAMBOREE ที่ต้องสังหารผู้เข้าแข่งทั้งหมด 15 คน เพื่อรับชัยชนะ โดยจุดเด่นของเกมนี้ คือมีงานอาร์ตสไตล์ Steampunk ที่เป็นเอกลักษณ์ และระบบการต่อสู้ Fast-Paced รวดเร็วเร้าใจ ดูบอลออนไลน์

เริ่มเปิดให้เล่นฟรี: 5 ตุลาคม

บนระบบ: PC

เกมใหม่ ตุลาคม 2022 Asterigos: Curse of the Stars

ชะตากรรมของเมืองอยู่ในกำมือคุณ รับบทเป็น นักรบหญิงกล้าหาญ ออกผจญกับอันตราย เพื่อค้นหาความจริงที่ ถูกปิดซ่อนไว้

รับบทเป็น นักรบหญิง ผู้กล้าที่มีนามว่า  Hilda ต้องออกเดินทางผจญภัย และต่อสู้กับเหล่าร้าย เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับเมือง Aphes ที่ถูก ต้องสาปมานาน ด้วยการตัดสินใจจะส่งผล ต่อการดำเนินเนื้อเรื่อง มีระบบการต่อสู้ เน้นการผสมคอมโบ ระหว่างสองอาวุธ และมีความยาก ท้าทายสไตล์เกม Souls-Like นี่คือเกมแฟนตาซีที่หลายคนอาจจะ สนใจไม่ใช่น้อย แทงบอลโลก

วันวางจำหน่าย: 11 ตุลาคม

บนระบบ: PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5

เกมใหม่ ตุลาคม 2022