เกมใหม่ กันยายน 2021

เกมใหม่ กันยายน 2021 พบกับเกมออกใหม่ ในเดือนกันยายน จะมีเกมไหนน่าเล่นบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆกันได้เลย

เกมใหม่ กันยายน 2021 เตรียมพบกับ เหล่าเกมออกใหม่ ที่น่าเล่น ทางเรา Torrify จะพาคุณนั้นมาดูกันว่า มีเกมไหนบ้างและมีเกมไหนถูกใจ เล่าเกมเมอร์บ้าง แต่บอกเลยว่า มีแต่เกมน่าเล่นทั้งนั้น ไม่แพ้เดือนที่ผ่านๆมาเลยทีเดียว เพราะแบบนั้นต้องห้ามพลาด มาลองดูกันว่า ในเดือนกันยายนนี้ จะมีเกมไหนที่เข้ามาใหม่และ มีเกมไหนที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยกันบ้าง ลองมาดูไปด้วยกันได้เลย 

เกมใหม่ กันยายน 2021 ในเดือนกันยายนนี้ก็เป็นอีกเดือนหนึ่งที่มี เหล่าเกมน่าสนใจ มาเปิดตัวกันอยู่ไม่น้อยหน้าเดือนก่อนๆเลย เช่นกันจะเป็นเกมไหนกัน บ้างวันนี้ทางเรา Torrify นั้นจะพามาดูกันว่า มีเกมไหนบ้าง และน่าเล่นหรือไม่ เปิดตัววันไหน เพื่อที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้น จะได้ซื้อตอนวันเปิดตัวได้เลยทันที ลองมาดูกันว่า มีเกมไหนจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ จนต้องยอมควักเงินเพื่อ คว้ามาเล่นหรือไม่ จะเป็นเกมแนวไหน

ต้องลองมาดู ที่นี่มาพบกับ เหล่าเกมใหม่ ที่จะออกเดือนกันยายน บอกเลยว่าคุ้มกับการรอคอยอย่างแน่นอน และส่วนใหญ่จะมีเกมอินดี้ต้นทุนสูงอยู่ และเกมระดับ AAA บ้างประปราย แต่ก็มาแบบคุณภาพให้คุณนั้น ได้เลือกเป็นเจ้าของพร้อมเล่นในเดือนกันยายน และหลายเกมในนี้นั้น ไม่ได้เป็น Early Access แต่วางขายแบบทางการเลยด้วย จะเป็นเกมแบบไหนนั้น เรามาลองดูกันได้เลย

เกมใหม่ กันยายน 2021 Tales of Arise – เกมออกใหม่

อีกหนึ่งเกมจาก ซีรีส์ Tale of .. ซึ่งมีแฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยมากที่สุด ก่อนหน้านี้ปล่อยตัว เดโม่ออกมาให้เล่นกันแล้ว กับเกม Tales of Arise หนึ่งในเกม RPG  แห่งปี จากค่ายที่เหล่าเกมเมอร์และนักสะสมโมเดลรู้จักกัน เป็นอย่างดีอย่างบริษัท Bandai Namco ที่มาคราวนี้เล่นใหญ่กว่าทุกภาค ปรับระบบการต่อสู้ให้เป็นแบบเรียลไทม์ และ Fast-pace ด้วยกัน พร้อมกับปรับระบบเนื้อเรื่องของตัวเกมซีเรียสและจริงจัง มากกว่าภาคเก่าๆ

แต่ถึงแบบนั้น ทางเกมก็ยังหยิบเอาข้อดีของระบบเด่น จากซีรีส์ Tale of .. มาด้วยเช่นกัน เช่น Skit หรือคัตซีนพูดคุยทั่วไประหว่างการผจญภัยยังคงอยู่ในเกม รวมถึงระบบการต่อสู้แม้ไปในทางแนวแอ็กชัน ก็ยังมีองค์ประกอบของ RPG ที่เพลเยอร์ต้องคอยวางแผน สั่งสมาชิกปาร์ตี้ และมีบรรยากาศ Boss Fight ลุ้นระทึกเหมือนเดิม

ตัวเกม Tale of Arise นั้น จะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S รีวิวเกม 12 Minutes

เกมใหม่ กันยายน 2021

Deathloop – เกมออกใหม่

ผลงานจากทีมงานและบริษัทเกมเดียวกับ Dishonored เกมแนวแอคชั่น Stealth ที่โด่งและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี กับค่ายเกม Arkane Studios มาในคราวนี้กับการทำเกมแนว FPS กันบ้าง

เนื้อเรื่องของตัวเกม เราจะได้เ่ล่นเป็นนักฆ่าหนุ่มนามว่า Colt ที่ติดอยู่บนเกาะลึกลับ Blackreef แถมเจ้ากรรมยังติดแบบลูปเวลา ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดอีก โดยหากอยากจะหลุดลูปเวลานรกนี้ได้ ตัว Colt เองนั้นต้องหาทาง สังหารคน 8คนให้ครบ แถมยังต้องหลบหนี การตามล่าจากมือสังหารสาวนามว่า Julianna โดยหากพลาดท่าตาย ก็จะกลับมาวนลูปอีกเหมือนเดิมเลยนั่นเอง แทงบอล

ตัวเกมนั้น จะเป็นเกมแอคชั่น ผสมผสาน Stealth ที่เป็นจุดเด่นของทางค่ายแต่ไหนแต่ไร แต่มีระบบลูปขึ้นมาให้ทางเกมเมอร์นั้น เรียนรู้ถึงความผิดพลาดและแก้ไข ผ่านมันไปได้ ด้วยการเข้าใจวิธีการต่อสู้กับศัตรูตัวต่างๆ และวิธีในการเอาชนะนั่นเอง

Deathloop ออกวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายน บนระบบ PlayStation 5 และ PC

Life is Strange: True Colors – เกมออกใหม่

ตัวเกม Life is Strange นั้นเป็นเกมที่ เกมเมอร์ส่วนใหญจะรู้จักกันมาบ้าง ในฐานะเกมแนว Inter Active ที่มีทางเลือกในการตอบคำถามมากมาย และหลากหลายวิธีให้เราเลือกตอบ พร้อมมีเนื้อหาแนว Supernatural หรือ Coming of Age ที่เข้าถึงผู้เล่นแนววัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

ตัวเกมแนว Life is Strange : True Colors นั้นมีเนื้อเรื่อง โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีพลังเหนือธรรมชาติ อย่างพลัง”Emphaty” ที่มีชื่อว่า  Alex Chen โดยพลังนี้นั้นสามารถอ่าน ความนึกคิดและจิตใจของผู้คนได้ และตัวเธอนั้นต้องใช้พลังของตัวเอง ในการค้นหาควมจริงที่ว่าใครเป็น คนฆ่าพี่ชายแท้ๆของเธอนั่นเอง ตัวเกมนั้นได้ทีมพัฒนาเกมเดียวกับ Life is Strange : Before The Storm อย่างบริษัท Deck Nine และเกมนี้เหล่าผู้เล่นไม่ต้องห่วงว่าจะค้างคา เพราะตัวเกมจะจบบริบูรณ์ในตัวเอง ไม่มีแบ่งเป็นภาคๆอีกต่อไป

Life is Strange: True Colors ออกวางจำหน่ายวันที่ 10 กันยายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

เกมใหม่ กันยายน 2021

Lost Judgment – เกมออกใหม่

กับเกมภาคต่อ แนวแอคชั่น Beat em up จากค่ายดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง SEGA จากทางค่าย Ryu Ga Gotoku Studio นั่นเอง

ซึ่งเนื้อเรื่องของเกม Lost Judgment นั้น ผู้เล่นก็ได้กลับมารับบทเป็น อดีตทนายความและนักสืบเอกชนอย่าง Takayuki Yagami เพื่อมาแก้ไขปริศนาและความไม่ชอบมาพากลอีกครั้ง

และมาในภาคนี้ เพิ่มความเข้มข้นและ ความดาร์กมากกว่าภาคก่อนๆ และพร้อมมีการเปิดตัวท่าใหม่อย่าง “Snake Style” และยกระดับเกมเพลย์ เช่น การปีนไต่กำแพง กระโดดข้ามแพลตฟอร์ม การ Stealth รวมถึงเพิ่มกิจกรรมใหม่สุดเฮฮาคลายเครียดมากมาย เช่น เกมดนตรีแนวเต้นรำ การสร้างหุ่นยนต์ต่อสู้ ชกมวย ไล่ล่ากำจัดแก๊งมอเตอร์ไซค์ และ Activitie อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้คุณสนุกสนานทั้งการเล่นเนื้อเรื่องกับเนื้อหาเสริม เกมออนไลน์

Lost Judgment ออกวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน บนระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S “พร้อมกันทั่วโลก”