เกมใหม่ กรกฎาคม 2022 พบเกมออกใหม่ เดือนกรกฏาคม 2022 มีเกมไหนบ้าง เกมแนวอะไร ใช่เกมที่รออยู่หรือไม่ มาดูกัน

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022 เกมใหม่เดือนกรกฏา เกมออกใหม่ เกมใหม่ล่าสุด มาดูไปพร้อมๆกัน ว่าในเดือนกรกฏา มีเกมไหนบ้าง ที่ออกวางจำหน่าย ท้าหน้าฝน ของบ้านเรา จะมีเกมแบบไหนบ้าง เป็นเกมแนวอะไร จะโดนใจหรือไม่ ลองมาดูที่บทความนี้ ไปพร้อมๆกันกับเรา ว่ามีกี่เกม

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022 ผ่านไปแปปๆ ก็ถึงกลางปีอีกแล้วสำหรับปีนี้ 2022 ที่ตั้งแต่ต้นปีก็มีเกมใหม่ๆออกมา แบบกันล้นหลาม เหมือนเช่นเคย และแล้ว ก็มาถึงเดือนใหม่ หน้าฝนอย่างเดือนกรกฏาคมที่ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกเดือนหนึ่งที่เริ่มไตรมาสใหม่ ส่วนใหญ่ มักจะมีเกมที่น่าสนใจ มาวางขาย เปิดตัวกันแบบมากมาย วันนี้ทางเรา Torrify จึงหยิบมาให้ดูกันว่ามีเกมไหนบ้าง

ต้องบอกเลยว่า กรกฏาคมนั้น เป็นอีกเดือนหนึ่ง ที่มีเกมออกใหม่ มาวางขายกันมากมาย ไม่แพ้เดือนอื่นๆ และในวันนี้ ทางเรานั้น พร้อมจะพาคุณไปดู เหล่าเกมใหม่ๆ ว่ามีเกมไหนกันบ้าง ที่จะออกมาวางขาย ให้เหล่าเกมเมอร์ ที่กำลังมองหา เกมใหม่ๆมาเล่น มาเก็บไว้ ลองไปดู กับทางเราพร้อมๆกัน เลยว่ามี เหล่าเกมใหม่ไหนบ้าง

F1 22 – เกมออกใหม่

สำหรับเกมเมอร์ หรือผู้เล่นขาซิ่ง ที่ชื่นชอบเกม สนามแข่งรถฟอร์มูล่า วัน นั้นต้องห้ามพลาดเลยเด็ดขาด  F1 22 นั่นก็คือเกม Racing  ที่ดีที่สุดในปี 2022 นี้เลยก็ว่าได้ โดยเกมนี้มีการอัปเดตเพิ่มนักแข่งหน้าใหม่, สนามแข่งใหม่ Miami International Autodrome พร้อมได้ปรับโฉม กับกฎกติกาการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างจากภาคก่อน โหมด Racing ในเกม

นอกจากนี้ไฮไลท์เกม หรือจุดแข็งจุดเด่น ตัวเกมนั้น มีโหมดเกมที่ชื่อว่า Career Mode หรือโหมดอาชีพ ที่ผู้เล่นต้องจัดการบริหารทีม แล้วแข่งขันเข้าเส้นชัยอันดับ 1, เลือกการแข่งขันระหว่างรถแข่ง F1 กับ F2 รวมถึงรองรับการเล่นโหมด VR ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

F1 22 วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S วันที่ 1 กรกฎาคม

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022

Stray – เกมออกใหม่

เกมนี้ หากใครเป็นทาสแมว บอกเลยว่าห้ามพลาด กับเกม Stray ที่จะให้ผู้เล่นนั้น สวมบทเป็นแมวเรร่อน ผจญภัยในที่ต่างๆ ตามตึกรามบ้านช่อง ที่แสงไฟนีออนเจิดจ้า บรรยากาศงานศิลป์สไตล์ Cyberpunk และเผชิญหน้ากับภัยอันตรายต่าง ๆ เพื่อหนีออกจากเมืองที่ เต็มไปด้วยความเส็งเคร็ง แล้วหาทางกลับบ้านของคุณให้ได้ หากเป็นทาสแมว และชื่นชอบแนว Sci-fi อีกต้องบอกเลยว่า เกมนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน

Stray วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 วันที่ 19 กรกฎาคม

Digimon Survive – เกมออกใหม่

สาวกดิจิม่อน กับการรอคอยที่สิ้นสุด เกมใหม่อย่าง Digimon Survive มาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกม ติดโรคเลื่อนบ่อย จนแฟนบอยดิจิม่อน เป็นท้อ แต่ข่าวดี ทางเกมประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Digimon Survive คือเกมดัดแปลงจากแฟรนไชส์ มอนสเตอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น โดยเกมนี้จะเน้นระบบการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด กับการนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมที่มีโทนซีเรียสกว่าทุก ไตเติลที่ผ่านมา

ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็น Takuma Momotsuka เด็กชายที่จู่ ๆ ได้หลงเข้ามาในโลกมิติที่ล่มสลาย และมีมอนเตอร์ดุร้ายมากมาย โดย Takuma ต้องจับมือกับ Digimon นามว่า Agumon และร่วมมือกับกลุ่มเพื่อน เพื่อหาวิธีทางกลับสู่โลกมนุษย์อีกครั้ง

Digimon Survive วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4, Xbox และ Nintendo Switch วันที่ 29 กรกฎาคม

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022

MADiSON – เกมออกใหม่

สยองขวัญต้อนรับ ฤดูฝน ของไทยเรา ด้วยตัวเกมสยองขวัญออกใหม่ อย่างเกม MADiSON เกมสยองขวัญ มุมมองบุคคลที่ 1 โดยทีมงานน้องใหม่ BLOODIOUS GAMES

โดยเนื้อหาของเกมนั้น  เหล่าเกมเมอร์ หรือผู้เล่นนั้น จะได้รับบทเป็น Luca ได้ติดอยู่ในบ้านลึกลับหลังหนึ่ง แล้วจากการสำรวจถ่ายภาพ จู่ ๆ Luca ก็ได้เข้าไปผัวพันกับพิธีกรรมของปีศาจ ส่งผลทำให้ผู้เล่นต้องเผชิญหน้า กับเรื่องราว แสนน่าสะพรึงกลัว และ MADiSON ปีศาจปริศนา ผู้ก่อพิธีกรรมสุดโหดจะคอยตามหลอกหลอนผู้เล่นตลอดทั้งเกม

MADiSON วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5,  Xbox Series X/S และ Nintendo Switch วันที่ 8 กรกฎาคม

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022 Xenoblade Chronicles 3 – เกมออกใหม่

มาแล้วกับ เกม JRPG ยอดนิยมอีกหนึ่งเกม สำหรับคอเกมสาย JRPG ห้ามพลาดกับ ซีรีส์เกม Xenoblade ที่มาภาค 3 แล้ว

เนื้อเรื่องของ Xenoblade Chronicles 3 จะเป็นเนื้อหาใหม่เอี่ยม ที่เล่าผ่านตัวละครหลัก Noah และ Mio จำเป็นต้องเดินทางทั่วภูมิภาค เพื่อหาทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างสองประเทศ Keves และ Agnus ที่กำลังปะทุร้อนแรง แล้วกลาย เป็นสงครามในอีกไม่ช้า ดูบอล

จุดเด่นของ Xenoblade Chronicles คือการนำเสนอ ตัวละครที่มี พัฒนาการอย่างชัดเจน มีนิสัยเอกลักษณ์ และระบบเกมเพลย์ JPRG ที่เข้าถึงง่าย ด้วยองค์ประกอบดังกล่าวทั้งหมด และชื่อเสียงจากเกมภาค 2 จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมภาคสาม จึงเป็นที่สนใจสำหรับ แฟนเกมแนว RPG เกือบทั่วโลก

Xenoblade Chronicles 3 วางจำหน่ายในระบบ Nintendo Switch วันที่ 29 กรกฎาคม

เกมใหม่ กรกฎาคม 2022