เกมออกใหม่ มกราคม 2023 เกมใหม่2023 เกมใหม่วางขาย2023 เกมใหม่ล่าสุดปี2566 รวมเหล่าเกมใหม่ ที่พร้อมออกวางขาย ในเดือนมกราคม ปี2023นี้

เกมออกใหม่ มกราคม 2023 รวมเกมออกใหม่ปี2566 รวมเกมวางขายมกราคม2023 พบกับเหล่าเกมออกใหม่ พร้อมวางขายต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นปี 2023 มาดูไปพร้อมๆกันว่า มีเกมไหน ที่น่าสนใจ และเป็นเกมแนวอะไร พร้อมเปิดวางขาย วันไหนของเดือนมกราคม ลองมาดูพร้อมๆกัน กับเรา Torrify ได้เลย พร้อมรายละเอียด

เกมออกใหม่ มกราคม 2023 รวมเกมออกใหม่เดือนมกรา2023 เกมใหม่ล่าสุด2023 เกมใหม่วางขายเดือนมกรา2566 พร้อมให้ เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่กำลังรอคอย หรือกำลังมองหา เกมออกใหม่นั้นต้อนรับกับปีใหม่ 2566 ปีกระต่าย และสวัสดีปีใหม่2566 ด้วยนะครับ วันนี้เราจะมาดูกันว่า มีเกมอะไรบ้าง ที่จะทำการเปิดตัว หรือวางขายในเดือนต้นปีใหม่ แบบนี้กันบ้างและมีรายละเอียดแบบไหนอย่างไรลองไปดูพร้อมๆกันได้เลย

พบกับปีใหม่ และพบกับเหล่าเกมใหม่ ที่จะมาเปิดหัวศักราชใหม่ ในปี2023 เกมใหม่มกราคม2566 มีเกมไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆกัน กับทางเรา Torrify จะมีเกมที่ คอเกมทั้งหลายนั้น รอคอยกัน อยู่หรือไม่ และวันเวลาวางขาย ในเดือนมกราคม วันไหนบ้าง จะได้ไม่พลาดเป็นเจ้าของ พร้อมรายละเอียดอีกมากมาย กับบทความนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

เกมออกใหม่ มกราคม 2023 Dragon Ball Z: Kakarot

สาวก ดราก้อนบอล ห้ามพลาดเลยเด็ดขาดกับ เกมต่อสู้สุดมันส์ ซีรีส์ในตำนานอย่าง Dragon ball Z มาในภาคใหม่ Kakalot นั่นเอง ถือเป็นหนึ่งในเกม Dragon Ball ยุคใหม่ที่ดีที่สุด ระบบเกมเพลย์สนุกสนาน แถมเนื้อเรื่องโดนใจแฟน

Dragon Ball Z: Kakarot คือเกมที่แฟน ๆ หลายคนต้องการมานาน คือเกม Dragon Ball ที่อิงจากเวอร์ชันมังงะมาเล่าใหม่ ให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงจักรวาล DB ผ่านวิดีโอเกม ซึ่งเป็นสื่อบันเทิงยอดนิยมในยุคนี้

นอกจากนี้ Dragon Ball Z มีการสร้างและเสริม แบบ  Open world ให้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น พร้อมยัง มีกิจกรรมให้ทำมากมาย และระบบการต่อสู้เมามัน ที่ผู้เล่นต้องคอยอัปเกรดความสามารถให้ตัวละครเก่งขึ้นตามสไตล์เกม RPG ก็ต้องบอกเลยว่านี่คือเกมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

ลงระบบ: PlayStation 5, Xbox Series X/S

วางจำหน่าย: 13 มกราคม

เกมออกใหม่ มกราคม 2023

One Piece Odyssey

ให้เหล่าแฟนๆ วันพีซนั้น ได้เข้ามาโลดแล่น กับการรังสรรค์ผลงาน ของเจ้าของผลงาน อ.เออิจิโร่ โอดะ อย่างเกม One Piece Odyssey ที่มาพร้อมแนวเกมใหม่ที่แตกต่างจากเดิม

One Piece Odyssey เป็นเกมผจญภัย RPG ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ Eiichiro Oda โดยเกมนี้แตกต่างจากหลายภาคที่ผ่านมา เพราะมีระบบการต่อสู้แบบผลัดเทิร์น ซึ่งนับว่าเป็นความแปลกใจของแฟรนไชส์เกม One Piece เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า One Piece มักถูกสร้างเป็นเกมแอ็กชันอยู่เสมอ

เนื้อเรื่องของ One Piece Odyssey จะเป็นพล็อตใหม่เอี่ยมที่เล่าแยกออกจากเนื้อหาหลัก (แต่มีการเล่าเรื่องย้อนหลังจากเหตุการณ์หลักเป็นบางครั้ง) พร้อมนำเสนอตัวละครใหม่ และโลกใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวในต้นฉบับมาก่อน และที่สำคัญ เกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะ

ลงระบบ: PC, PlayStation 4/5, Xbox One และ Xbox Series X/S

วางจำหน่าย: 13 มกราคม

Persona 4 Golden

พบกับอีกซีรีส์เกมดัง ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆทั่วโลก ไม่ต่างจากสองเกม ข้างบนเลย กับ Persona 4 ในภาคใหม่ Golden นั่นเอง เรียกว่าปีใหม่ ที่แต่ค่ายเกมจัดเต็มปล่อยของ แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

ตัวเกมในภาคนี้นั้น เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ เรื่องราววัยรุ่นต้องแก้ปริศนาด้วยพลัง Persona นี่คือเกม RPG ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลที่จะลงคอนโซล Xbox กับ Switch

Persona 4 คือตำนานเกม JRPG ผสม Life Simulation ที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของชายหนุ่มคนหนึ่ง (ตัวผู้เล่น) ได้ย้ายมาอาศัยในเมืองเล็ก ๆ อันสงบสุขชื่อว่า Inaba แต่พอเวลาผ่านไป ก็มีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นในเมือง โดยผู้ตายคือคนที่ปรากฏตัวในรายการทีวีลึกลับหลังเที่ยงคืนในวันฝนตกทุกครั้ง บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท

จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้ตัวเอก และเพื่อน ๆ สามารถเดินทางเข้าไปในโลกทีวีได้ พร้อมถูกรับพลังพิเศษ Persona มา พวกเขาจึงเริ่มใช้พลังดังกล่าวในการสืบสวนคดี เพื่อค้นหาความลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Persona 4 Golden เกมที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในเกม RPG ยอดเยี่ยมตลอดกาล

ลงระบบ: PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

วางจำหน่าย: 19 มกราคม

เกมออกใหม่ มกราคม 2023

เกมออกใหม่ มกราคม 2023 Monster Hunter Rise

ถึงเหล่าสาวก มอนฮันนั้น จะผ่านหน้าผ่านตามาแล้ว แต่นี่คือเวอร์ชั่น พอร์ตลงเครื่องเกมคอนโซลสักที เกมพอร์ตใหม่นั่นเอง สำหรับคนที่เล่นบน Switch ไม่หนำใจ อยากจัดบนหน้าจอใหญ่ๆ และกราฟิกภาพแบบ สวยงามตระงานตา ดูบอล 

เกมนี้ผู้เล่นยังคงรับบทเป็น ฮันเตอร์ ต้องล่าเหล่ามอนสเตอร์ที่นำโดย Magnamalo เพื่อปกป้องความสงบสุขของหมู่บ้านคามุระ หลังเกิดวิกฤต “Rampage” ส่งผลทำให้มอนสเตอร์จำนวนมากได้บุก หมู่บ้านหลายครั้ง

เล่นลุย solo หรือจับคู่กับเพื่อน ๆ ออกทำภารกิจ ล่ามอนสเตอร์ เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ และเงิน เพื่อใช้ในการอัปเกรดตัวละครตามสไตล์เกม RPG พร้อมคราฟต์อุปกรณ์ อาวุธ ชุดเกราะ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญ ต่อการปราบมอนสเตอร์

ลงระบบ: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S

วางจำหน่าย: 20 มกราคม