หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500 หูฟังไร้สายราคาดี หูฟังราคาย่อมเยา หูฟังไม่เกิน500 พบกับ เหล่าหูฟังราคาดี ราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับ ฟีเจอร์เกินราคา มีหูฟังรุ่นไหนบ้าง

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500 หูฟังดีราคาถูก หูฟังราคาย่อมเยา พบกับหูฟังดีๆ หากคุณนั้นกำลัง มองหา หูฟังดีๆ ราคาถูก ในงบ ไม่เกิน 500 บาท มาดูกันว่า มีหูฟังรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร จากแบรนด์ดังไหนบ้าง คุ้มค่าหรือไม่ หากกำลังมองหาหูฟังราคาดีคุณภาพดี

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500 หูฟังงบไม่เกิน500 หูฟังราคาดี หูฟังราคาย่อมเยา ลองเข้ามาดู และพบกับ เหล่าหูฟังราคาดี สุดคุ้มคุณภาพคับแก้ว ฟีเจอร์ดีเกินกว่าราคา บอกเลยว่าใครกำลังมองหา หูฟังดีๆต้องมาลองดูบทความนี้ห้ามพลาดเลย ต้องเข้ามาดู กับเหล่าหูฟังราคาดีๆ ราคาคุ้มๆ ประหยัดราคา มาดูกันเลยว่า มีรุ่นไหนและ มาจากแบรนด์อะไรบ้างและมีลูกเล่นแบบไหนบ้างที่ตอบโจทย์คุณ

หูฟังที่ ในยุคนี้ ถือว่ามีคุณภาพ และฟีเจอร์ดีๆ ใครจะคิดว่า ราคาแค่ 500 แต่สามารถ ใช้งานได้ทัดเทียมกับ หูฟังราคาหลักพันได้อย่างแบบแนบเนียน เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ท่านไหนต้องการ และกำลังมองหา หูฟังราคาแบบย่อมเยา และไม่เกิน 500 บาท ต้องลองมาดู ที่บทความนี้ได้เลย

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500 1. Xiaomi Mi Redmi Airdots

มาพบกับ หูฟัง จากแบรนด์แดนมังกร อย่างพวก Xiaomi อย่างหูฟังรุ่น Xiao mi Redmi Airdots ที่มีคุณภาพและ ฟีเจอร์คับแก้ว ในราคาถูกๆ ต้องหันมามอง หูฟังรุ่นนี้แล้ว ใช้การเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ 5.0 แบบTruely Wireless พร้อมตัดเสียงรบกวน รอบข้างได้ทันที ด้วยเทคโนโลยี Noise Cancellation ในตัว สามารถเชื่อมต่อ กับโทรศัพท์มือถือได้อัตโนมัติ

แถมยัง มีสัญญาณการเชื่อมต่อ ที่มั่นคงและ รวดเร็วขึ้น ใช้งานยาว นานได้ถึง 12 ชั่วโมง มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และสามารถ สั่งการผ่านเสียงได้ เพื่อทำงานร่วมกับ Siri หรือ Google Assistant ด้วยการแตะเพียงสองครั้งเท่านั้น สามารถชาร์จ แบตเตอรี่ซ้ำได้ใน กล่องสำหรับจัดเก็บ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ใช้การเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ 5.0 แบบTruely Wireless
    ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Noise Cancellation
    สั่งการผ่านเสียงได้เพื่อทำงานร่วมกับ Siri หรือ Google Assistant

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500

2. JBL T110 Headset

หูฟัง JBL รุ่น T110 เป็นหูฟังถูก และดีจาก ผู้ผลิตที่คุณไว้ใจได้ ในงบประมาณไม่เกิน 500 บาท ตัวหูฟังถูกออกแบบ มาให้มีขนาดกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา มีความทนทาน ในขณะเดียวกัน ก็ยังรักษามาตรฐานของ JBL ด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นจากเทคโนโลยี

JBL Pure Bass มอบประสบการณ์ แบบการชมคอนเสิร์ต มีไมโครโฟนในตัว พร้อมปุ่มควบคุม บนสายที่ช่วย ควบคุมการเล่นเพลง และการโทรศัพท์ ได้บนปลายนิ้วมือ มีจุกหูฟัง 3 ขนาดให้เลือก และมี 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน

คุณสมบัติพิเศษ

  • มีขนาดกะทัดรัด ทนทาน และมีน้ำหนักเบา
  • เสียงเบสที่หนักแน่นจากเทคโนโลยี JBL Pure Bass
  • มีไมโครโฟนในตัวพร้อมปุ่มควบคุมบนสาย

3. EAudio P9 EXP TWS

พบกับเหล่า หูฟังราคาถูกคุณภาพดี พร้อมระบบ การเชื่อมต่อที่ รวดเร็วและมี เสถียรภาพผ่าน เทคโนโลยีบลูทูธ 5.0 ที่ให้ คุณเชื่อมต่อได้ใน ระยะทางไกลถึง 10 เมตร ผลิตจาก ABS สามารถฟังเพลงได้ ต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง มีเวลาแสตนบายรวมสูงสุด 120 ชั่วโมงต่อ การชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง โดยคุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ 5 – 6 ครั้งในกล่องเก็บหูฟังที่ เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ในตัว มีสองสีให้เลือก คือ สีขาว และสีดำ

คุณสมบัติพิเศษ

  • เชื่อมต่อรวดเร็วและมีเสถียรภาพผ่านบลูทูธ 5.0
  • ฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง
  • สามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ 5 – 6 ครั้งในกล่องเก็บหูฟังที่เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ในตัว

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500

4. KZ ZSN Pro Metal Earphones

หูฟัง KZ รุ่น ZSN Pro Metal เป็นหูฟังคุณภาพดี ภายในราคา 500 บาท รูปลักษณ์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ออกแบบด้วยเทคโนโลยี ไฮบริดที่ ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้ แก่ผู้ใช้งาน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ของการฟังเพลง

ด้วยระบบควบคุมเสียงที่ คุณสามารถปรับแต่ง ได้ดั่งใจ พร้อมวัสดุ แข็งแรงทนทาน เพิ่มประสิทธิภาพ และอายุการใช้งาน ไปพร้อมกัน สวมใส่สบาย ไม่ต้องกังวลว่าจะเลื่อนหลุดหรือ เป็นอันตรายต่อใบหู มีไมโครโฟนในตัวที่มอบระดับเสียงแบบ HD ในการสนทนา พร้อมควบคุม การรับสายและ วางสายได้อย่างสะดวกสบายด้วย ปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500 5. Remax RB-S7 Small Talk

ถ้าหากพูดถึง ในราคา 500 นั้นต้องมี หูฟังคุณภาพรุ่นนี้อยู่แน่นอน สำหรับ หูฟังอย่างรุ่น Remax RB-S7 Small Talk เป็นหูฟังขนาดเล็กอีกรุ่นที่มีคุณภาพคุ้มราคา ภายในงบประมาณ 500 บาท หูฟังรุ่นนี้มีการเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ 4.1 ภายในรัศมี 2 เมตรได้สูงสุด 2 เครื่องพร้อมกัน ระบบเสียงแบบ HD Voice ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงที่คมชัด และลดเสียง รบกวนจากรอบข้าง สามารถใช้งานได้ ต่อเนื่องสูงสุด 7 ชั่วโมง

สามารถสนทนา หรือฟังเพลง ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเวลา แสตนบายสูงถึง 260 ชั่วโมง และไฟแสดง พลังงานของแบตเตอรี่ คุณสามารถใช้หูฟังนี้ ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับการเชื่อมต่อ กับระบบ iOS แอนดรอยด์ และ Windows 8 ขึ้นไป มังงะ

หูฟังไร้สาย ไม่เกิน 500